CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH ĐÔ THỊ BẾN TRE

Tổ chức Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính Trị khóa XI, Đảng ủy Công ty xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh  với thành phần tham dự gồm có: Đảng viên các Chi bộ trực thuộc; Lãnh đạo các Phòng, Đội, Xí nghiệp; Đoàn viên Đoàn TNCSHCM; Hội viên Chi hội Cựu chiến binh và người lao động Khối Hành chính.

Đến tham dự hội thi, Đảng ủy Công ty đã hân hạnh được đón tiếp Đ/c Trần Văn Phương - UV.BTV - Trưởng Ban Tuyên giáo ĐU Khối Doanh nghiệp tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội thi.

Vào cuộc thi, đại diện các Chi bộ, Hội cựu chiến binh và Đoàn TN CSHCM lần lượt trình bày phần thi của đơn vị mình với những mẫu chuyện được lựa chọn và thông qua Đảng ủy Công ty phê duyệt.

(Hình ảnh)

Cuộc thi được diễn ra hết sức sôi nổi, những mẫu chuyện rất giản dị, mộc mạc gần gũi với cuộc sống đời thường của Bác, thông qua Hội thi đã góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chât đạo đức của công nhân lao động nói chung, đảng viên, đoàn viên thanh niên và hội viên Hội cựu chiến binh nói riêng./.

Đại diện ĐU KDN và ĐU Công ty trao giải I, II, III và khuyến khích cho các thí sinh